Loading...

ส่วนที่ 1 ข้อมูลผู้ตอบแบบสอบถาม

ท่านใช้บริการที่โรงพยาบาลใด?


 

ท่านมาใช้บริการ?

เข้ารับบริการในแผนก?

วันที่เข้ารับบริการ?

เพศ

อายุ

การศึกษา

สิทธิการรักษา

ส่วนที่ 2 สอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการในโรงพยาบาล

  • คะแนน 1 หมายถึง พอใจน้อยที่สุด
  • คะแนน 2 หมายถึง พอใจน้อย
  • คะแนน 3 หมายถึง พอใจปานกลาง
  • คะแนน 4 หมายถึง พอใจมาก
  • คะแนน 5 หมายถึง พอใจมากที่สุด
1
แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค
1
2
3
4
5
2
แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา
1
2
3
4
5
3
คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์
1
2
3
4
5
4
แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม
1
2
3
4
5
5
แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย
1
2
3
4
5
6
มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย
1
2
3
4
5
7
พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน
1
2
3
4
5
8
ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่
1
2
3
4
5
9
ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา
1
2
3
4
5
10
ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ
1
2
3
4
5
11
ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล
1
2
3
4
5
12
อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี
1
2
3
4
5
13
ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้
1
2
3
4
5
14
ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน
1
2
3
4
5
15
ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด
1
2
3
4
5
16
ท่านจะแนะนำ ให้มาใช้บริการที่โรงพยาบาลนี้หรือไม่

ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะ

ความในใจที่อยากบอกโรงพยาบาล